3 TIÊU CHÍ TRỌN MUA DÂY ĐAI NHỰA PP BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm xưởng sản xuất dây đai nhựa pp chất lượng? Bạn cần một nguồn cung cấp dây đai nhựa chất lượng giá rẻ? Bạn muốn nguồn hàng phải có xuất xứ từ một công ty uy tín, có kinh nghiệm? Chào mừng bạn đến với Thái Hưng Plastic – công ty chuyên sản xuất dây đai nhựa uy tín số 1 tại Việt Nam.

Dưới đây là 3 tiêu chí hàng đầu giúp Thái Hưng Plastic luôn dành được niềm tin từ khách hàng:

dây đai nhựa pp tại nam định

  1. Dây đai nhựa PP vượt trội về chất lượng

 Dây đai nhựa đóng hàng của Thái Hưng Plastic có chất lượng vượt trội so với các mặt hàng cùng loại trên thị trường.

  • Chất liệu nhựa tốt, không pha tạp nên độ bám dính mối hàn siêu chắc chắn, có khả năng chịu lực cao hơn nhiều so với các dây đai nhựa pp cùng kích cỡ.
  • Dây đai nhựa đóng hàng thẳng và đồng đều, có thể sử dụng cho máy đóng đai bán tự động & tự động hoàn toàn.
  • Màu sắc dây đai nhựa pp đẹp, phong phú, bền màu theo thời gian.
  • Nhận đặt in tên thương hiệu & logo doanh nghiệp trên dây đai nhựa đóng hàng nhằm quảng bá cho doanh nghiệp

in tên thương hiệu & logo doanh nghiệp trên dây đai nhựa

in tên thương hiệu & logo doanh nghiệp trên dây đai nhựa

  1. Sử Dụng Dây Đai Nhựa PP tiết kiệm tối đa về chi phí

 Lấy tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi” nên dây đai nhựa đóng hàng của ThanglongPlastic luôn luôn có giá thành thấp hơn so với các đơn vị sản xuất khác mà hiệu quả đai kiện hàng không hề thay đổi.

Công ty chúng tôi có công nghệ và kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhất nên sản phẩm được sản xuất nhanh chóng, chuẩn xác vì thế mà giá thành cũng được hạ thấp so với việc sản xuất thủ công nhỏ lẻ.

Bên cạnh đó, dây đai nhựa pp của Thanglong Plastic cũng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, bao gồm:

  • Chi phí khấu hao máy đóng hàng: Do được làm từ nguyên liệu nhựa nguyên chất, ít làm mài mòn các chi tiết máy đóng đai so với các loại dây đai đóng hàng khác nên giúp tiết kiệm chi phí hao mòn máy đóng hàng cho doanh nghiệp.
  • Giúp tăng năng suất lao động: Dây đai nhựa pp của Thái Hưng Plastic thẳng và đồng đều có thể dùng cho cả máy đai kiện bán tự động & tự động góp phần tăng năng suất lao động đóng gói gấp nhiều lần so với phương pháp đai kiện thô sơ cũ.
  • Giảm chi phí tồn kho: Tại Thái Hưng Plastic, dây đai nhựa pp luôn có sẵn hàng giúp khách hàng yên tâm giảm bớt lượng hàng tồn kho nhưng không sợ ảnh hưởng đến sản xuất.

bảng mẫu dây đai PP

Khi đặt sản xuất dây đai nhựa pp với Thái Hưng Plastic, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp đóng hàng với chi phí rẻ nhất, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn đóng gói, bốc dỡ quốc tế.

  1. Hệ thống dịch vụ hiệu quả khi chọn mua dây đai nhựa PP

  • Giao hàng tận nơi: Thái Hưng luôn đảm bảo hàng hóa được giao tận tay khách hàng theo đúng đơn đặt hàng và thời gian giao - nhận. Chúng tôi cũng sẵn sàng đón nhận sự góp ý của khách hàng để nâng cao phục vụ tốt hơn.
  • Phương thức thanh toán linh hoạt: Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc thông qua chuyển khoản cho công ty. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt cọc trước để đảm bảo ổn định nguồn nguyên liệu cho việc đai kiện hàng.
  • Tư vấn nhiệt tình nhất: Thái Hưng có đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất cho khách hàng.
  • Phục vụ mọi nơi: Bạn muốn mua dây đai hàng hà nội hay bất cứ đâu trên địa bàn toàn quốc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Quảng Ninh, Bắc Kạn, Đắk Nông, Điện Biên, Quảng Bình, Quảng Nam, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Tĩnh, Hải Dương, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Hà Giang, Hà Nam, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Hải Phòng, Đà Nẵng, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Kon Tum, TP HCM, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Quảng Ngãi, Lào Cai, Long An, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ. ? Chỉ cần gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được hướng dẫn cách thức đặt hàng.

  • Kích thước  của dây đai nhựa pp

Khích thước dây đai nhựa pp

Sự tồn tại của Thanglong Plastic qua rất nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất dây đai nhựa pp đã chứng minh cho các bạn thấy rằng nếu làm nghề bằng chữ “tâm”chữ “tín”, bạn hoàn toàn có thể đứng vững dù thương trường có bao nhiêu thăng trầm, sóng gió. Với tất cả những điều tuyệt vời trên, bạn còn chần chờ gì mà không nhấc máy liên lạc ngay tới chúng tôi?

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THÁI HƯNG

  • Trụ sở: Số 60 đường Gamuda 3.5 Gamuda Garden, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
  • Email: thanglongplastic69@gmail.com
  • Hotline: 0965686899

Xem Thêm

DÂY ĐAI PP LÀ GÌ?

ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG DÂY ĐAI NHỰA TRONG TƯƠNG LAI

NHÀ MÁY SẢN XUẤT DÂY ĐAI NHỰA PP TẠI HÀ NỘI

PHỤ KHIỆN ĐAI HÀNG HÓA

Thai Hung Pro.., Jsc

Head Office: No 60 Gamuda 3.5 Str, Gamuda Garden, Hoang Mai Dist, Hanoi

Tel:     04 6680 5555                 Fax:     04 3624 8681  

Website: thanglongplastic.com             Phone: 0965.68.68.99


Lưu

Viết bình luận

Bình luận

Tuấn 17/07/2017

CÔNG TY SẢN XUẤT DÂY ĐAI NHỰA PP UY TÍN SỐ 1 TẠI VIỆT NAM