4 lý do bạn nên chọn cuộn xốp hơi bọc hàng giá rẻ

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG CUỘN XỐP HƠI CHO VIỆC KINH DOANH CUẢ BẠN

Cuộn xốp hơi không phải là một cái tên thông dụng được nhiều người biết đến. Nhưng chỉ cần để ý chút bạn sẽ thấy sự hiện hữu của nó ở khắp mọi nơi. Bạn là một doanh nghiệp hay shop online kinh doanh các mặt hàng dễ vỡ? Đừng bỏ lỡ những lợi ích mà cuộn xốp hơi có thể mang đến cho việc kinh doanh của mình nhé!

cuộn xốp hơi tại hà nội

lợi ích bất ngờ từ cuộn xốp hơi

Xốp hơi bong bóng bảo vệ hàng như thế nào

Để bảo quản những đồ dể vỡ, dễ xước như đồ gốm, pha lê, gỗ, thủy tinh,…, các mặt hàng cần được bọc xung quanh với xốp hơi chống va đập. Mục đích của việc này đó chính là ngăn không cho bề mặt của đồ dùng tiếp xúc với thành hộp. Thành hộp thường là bằng các vật liệu cứng để bảo vệ chúng thoát khỏi những tác động không mong muốn từ bên ngoài. Tuy nhiên chính việc sử dụng vật liệu cứng đó lại khiến cho bề mặt của sản phẩm nằm bên trong gặp nguy hiểm. Chính vì vậy mà cần một vật xốp hơi ở giữa để bảo vệ va chạm với bề mặt bên ngoài.

Cuộn xốp khí có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ đồ vật. Với các bong bỏng nhỏ đầy hơi thật căng trên thân mình những mảng xốp hơn trở nên hiền dịu và thật an toàn. Được bọc bên ngoài bởi mọt lớp nilon déo dai những bong bóng hơi nhỏ chứa nhiều hơi làm tăng khoảng cách giữa sản phẩm và vỏ bọc. Đặc biệt trong quá trình vận chuyển có rung lắc thì tác động cọ xát của sản phẩm và những quá bóng hơi mềm mại có khả năng phản lực sẽ giúp sản phẩm an toàn tuyệt đối.  Những quả bóng căng được bảo vệ bởi lớp da dày nhưng có thể chịu được va đập mà không hề làm cho vỡ bóng hay để sản phẩm tiếp xúc với hộp cứng.

cuộn xốp khí hà nội

Ngoài tác dụng bảo vệ bề mặt thì sản phâm cũng được nhiều hãng bánh kẹp sử dụng để chống ẩm, chống bụi cho sản phẩm. Những chiếc tùi bong bóng thường được trẻ em nghịch ngợm lại có thể bảo vệ những chiếc bánh xinh xinh mà những đứa bé muôn ắn. Kết câu từ những quả bỏng nhỏ xih xắn được bơm hơi đầy thật đầy căng thật cằng sẽ giúp không khí khó lòng mà xâm nhập. Đến cả những va đập mạnh còn chịu thua thì không khí hay nước làm sao có thể tác động. Nhờ vào đó mà bánh kẹo được bảo về thoát khỏi sự làm phiền của những yếu tố này. Cuộn xốp hơi thật sự không phải dạng vừa khi công năng của chúng lại nhiều đến vậy. Thậm chí có thể gọi chúng là những người bảo vệ cũng không sai.

Vì sao bạn nên sử dụng cuộn xốp hơi cho hàng hóa của mình?

Bạn có biết những xốp hơi bọc hàng rất có ý nghĩa đối với những sản phẩm cần được nâng niu bề mặt, những vật dụng dễ vỡ, trầy xước. Đặc biệt là khi bạn phải di chuyển chúng từ địa điểm này đến địa điểm khác thì việc bảo vệ bề mặt lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chắc chắn bạn không muốn những sản phẩm của mình bị hỏng bề mặt chứ?

Hậu quả của việc bề mặt bị phá hỏng này có thể dẫn đến giá trị của chúng cũng vì thể mà giảm xuống, hoặc là mất giá trị. Chính vì vậy hết sức cẩn thận và hãy sử dụng những vật bảo vệ khi bạn vận chuyển.

xốp khí bọc hàng

Cuộn xốp hơi giá rẻ tại hà nội

Đặc biệt với những bạn kinh doanh nhỏ lẻ đặc biệt là bán hàng online thì nên quan tâm, đến dòng sản phẩm này. Khi công việc bận rộn, khi bạn quên không ghi lại lưu ý dễ vỡ, hay chính sự cẩu thả của các nhân viên bưu điện có thể phá hủy sản phẩm của bạn. Để tránh trường hợp sản phẩm bị trả lại hay người mua không muốn sản phẩm vì chúng đã nhàu xướng thì bạn nên cẩn thận đóng hàng bằng cuộn xốp hơi này.

Nếu bạn đang quan tâm tới xốp hơi chống va đập cho hàng hóa của mình, hãy liên hệ ngay tới Thái Hưng Plastic theo đường dây hỗ trợ: 0965686899 để được phục vụ tốt nhất!

Xem Thêm

Cuộn xốp hơi tại huyện Gia Lâm Hà Nội

Khám Phá Công Dụng Hữu Ích Của Cuộn Xốp Hơi

Mua màng xốp hơi ở đâu giá tốt

Những màng xốp hơi đầy ý nghĩa quanh ta

Cuộn xốp hơi giá rẻ tại hà nội

Thai Hung Pro.., Jsc

Head Office: No 60 Gamuda 3.5 Str, Gamuda Garden, Hoang Mai Dist, Hanoi

Tel:     04 6680 5555                 Fax:     04 3624 8681  

Website: thanglongplastic.com             Phone: 0965.68.68.99


Lưu

Lưu

Viết bình luận