KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG HỮU ÍCH CỦA CUỘN XỐP HƠI

Cuộn xốp hơi là một trong những thành phẩm rất phổ biến được sử dụng nhiều nhất trong vận chuyển đồ vật, chống va đập, trầy xước trong quá trình vận chuyển. Công ty Thái Hưng plastic tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung ứng cuộn xốp hơi.

Ngày nay cuộn xốp hơi được sử dụng rộng dãi trong mọi ngành nghề từ các công ty to đến các công ty nhỏ lẻ. Bề mặt cuộn xốp hơi bọc hàng đều có các hạt xốp khí nhỏ, nếu bóp mạnh có thể nổ, vậy nên người sử dụng hay gọi tên khác là xốp hơi bong bóng, hay xốp bong bóng khí. Nhờ có các hạt bóng  khí mà sản phẩm bên trong được bảo vệ an toàn trước những va chạm trong quá trình vận chuyển.

cuộn xốp hơi tại hà nội

Từ cuộn xốp hơi có kích thước phù hợp, nhà sản xuất gia công cắt dán thành các loại tấm túi theo đơn đặt hàng, túi xốp hơi không có một quy cách cố định nào mà đều sản xuất dựa vào nhu cầu thực tế mà khách hàng đưa ra, sao cho phù hơp với sản phẩm cần bảo vệ nhất có thể.

Công dụng túi xốp hơi theo phân loại

  • Túi xốp hơi màu trắng thường là loại túi phổ biến dùng trong công nghiệp sản xuất, đây là loại túi xốp có tác dụng bảo vệ chống va đập, trầy xước cho sản phẩm vô cùng hiệu quả. Túi xốp loại thường cũng được sử dụng nhiều trong đời sống, có thế dùng đựng các dụng cụ nhỉ như trai lọ thủy tinh, các đồ vật dễ bị trầy xước, bụi bẩn, vỡ.

cuộn xốp hơi chống tĩnh điện

  • Túi xốp hơi chống tĩnh điện được sản xuất dành riêng để bảo vệ các sản phẩm điện tử công nghiệp, túi xốp hơi chống tĩnh điện thường có màu hồng, đỏ hoặc xanh để phân biệt với loại túi thông thường. Bề mặt của loại túi xốp này có thể kháng được những điện trở tạo ra quá trình vận chuyển có ma sát. Qua đó bảo vệ tối đa cho các sản phẩm, linh kiện điện tử trách tình trạng đảo mạch, hỏng hóc,...

Cuộn xốp hơi có thể sử dụng cho những mặt hàng kích thước lớn

Túi bóng khí chèn hàng còn là tên gọi khác của cuộn xốp hơi, có thể ngăn chặn hiệu quả sự dịch chuyển của hàng hóa trong thùng xe, tàu hỏa hay container trong quá trình vận chuyển. Khi bơm không khí vào túi, túi sẽ tự động lấp đầy vào các khoảng trống giữa các kiện hàng với thành container, thùng xe hay là thành toa xe lửa. Túi khí chịu đựng được những tác động mạnh gây ra trong quá trình vận chuyển, hấp thụ sóc và bảo vệ hàng hóa khỏi hư hại, trầy xước hay tránh được tổn hại lớn hơn như vỡ hàng hóa. Sử dụng túi khí chèn hàng hiệu quả nhiều hơn nữa so với những vật liệu khác, tiết kiệm thời gian đóng hàng và cung cấp đáp ứng các yêu cầu bảo vệ môi trường.

nhà máy sản xuất cuộn xôp hơinhà máy sản xuất cuộn xốp hơi Thái Hưng

Thái Hưng Plastic nhận cung cấp cuộn xốp, gia công túi xốp, tấm xốp, khay xốp theo yêu cầu của khách hàng. Cuộn xốp hơi có khổ 1.52m, chiều dai 100m, giá cả khác nhau phụ thuộc vào độ dày mỏng của xốp. Thái Hưng là một trong những đơn vị uy tín cung cấp cuộn xốp hơi, với phương châm sự hài lòng của khách hàng là tiền đề thành công, chúng tôi càng nỗ lực hơn nữa trong chất lượng sản phẩm và giá thành tốt nhất đáp ứng nhu cầu thị yếu của khách hàng.

Tin liên quan:

Lưu

Lưu

Viết bình luận

Bình luận

Hường 03/08/2017

Giáo hàng nhanh chuyên nghiệp giá tốt