Lạt nhựa uy tín, giá rẻ chỉ có tại Thăng Long Plastic

Lạt nhựa, dây thít nhựa, dây rút nhựa là gi?

là một trong những sản phẩm đã quá quen thuộc với các doanh nghiệp sản xuất, các công ty dược hay sản xuất nông sản, thủy sản mang tính tiện lợi và thẩm mỹ cao.

dây thít nhựa mua ở đâu?

Lạt nhựa uy tín, giá rẻ

Lạt  nhựa là một khái niệm tuy không phải là mới song đối với các cơ sở kinh doanh nhỏ, các hộ gia đình không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm mang đầy tính tiện ích và giá trị thẩm mỹ cao này. Bởi vậy, bài viết này chúng tôi sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những hiểu biết về Lạt nhựa cũng như ứng dụng nó vào trong quá trình lao động sản xuất để mang lại hiệu quả cao hơn.

lat-nhua

                                               Lạt nhựa là gì?

Khái niệm và đặc điểm cấu tạo của Lạt nhựa là gì?

Lạt nhựa hay còn gọi là dây rút nhựa, lạt thít nhựa là một sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp PA Nylon 66 với ưu điểm là dẻo dai, bền bỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt khá tốt, thường có kích thước dài từ 100mm đến 700mm nhằm đáp ứng nhiều mục đích khác nhau. Với những ưu điểm vượt trội mang tính cải tiến cao, Lạt nhựa dần trở thành sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn từ các doanh nghiệp, công ty sản xuất có quy mô lớn nhỏ đến các hộ gia đình để phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của mình thay thế cho những vật liệu truyền thống như dây chun, thép, dây cao su, … vừa độc hại vừa có chi phí cao.

Khác với cấu tạo phức tạp của các loại dây rút kim loại, dây seal niêm phong, dây rút nhựa lại có thiết kế đơn giản hơn, dễ dàng sử dụng và hoạt động theo cơ chế một lần rồi cắt bỏ. Cấu tạo của của loại dây rút này gồm bốn bộ phận:

  • Đầu rút: là một đầu nhỏ được thiết kế có khóa
  • Thân rút: là bộ phận dài nhất, trên thân được thiết kế có các răng cưa có tác dụng siết chặt hơn và giúp dây không bị tuột ra ngoài trong quá trình sử dụng
  • Đuôi rút: là một bộ phận được thiết kế trơn, không có các răng cưa, thường ngắn khoảng 2 – 5cm.
  • Bộ phận lưỡi gà: là bộ phận có tác dụng hỗ trợ giúp gài chặt dây. Ở một số loại dây rút khác, bộ phận này được cấu tạo dài hơn để khi dùng tay lật lại có thể tháo ra được dễ dàng.

lat-nhua-uy-tin-gia-re

Cấu tạo của Lạt nhựa?

 Hiện nay, để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của khách hàng,Kích Thước Lạt nhựa đã được thiết kế với đa dạng về màu sắc như đen, trắng, vàng, xanh, đỏ... mang lại tính thẩm mỹ cao đồng thời kích cỡ cũng được thiết kế với chiều dài khác nhau đảm bảo tính ứng dụng cao, trong đó phổ biến là các chiều dài như:

  • lạt thít nhựa chiều dài 80 mm đóng gói 1000 cái/túi 
  • lạt thít nhựa chiều dài 100 mm đóng gói 1000 cái/túi
  • lạt thịt nhựa chiều dài 150 mm đóng gói 500 cái/túi
  • lạt thít nhựa chiều dài 200 mm đóng gói 500 cái/túi
  • lạt thít nhựa chiều dài 250 mm đóng gói 250 cái/túi
  • lạt thít nhựa chiều dài 300 mm đóng gói 250 cái/túi
  • lạt thít nhựa chiều dài 400 mm đóng gói 2500 cái/túi
  • lạt thít nhựa chiều dài 500 mm đóng gói 100 cái/túi

day-thit-nhua-gia-re

Ưu điểm của Lạt nhựa so với các loại dây rút nhựa khác là gì?

Thay vì sử dụng các dây buộc truyền thống trước đây như dây thun, dây cao su, dây thép thiếu an toàn, thậm chí có thể gây ra độc hại hay sử dụng các loại dây rút kim loại, dây seal niêm phong có cấu tạo quá phức tạo, tại sao bạn không thử tìm đến lạt thít nhựa với nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể:

  • Sử dụng chất liệu mềm dẻo, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, bền bỉ
  • Có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng
  • Chi phí rẻ, tiết kiệm
  • Có nhiều màu sắc, kích cơ đa dạng vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng theo các mục đích khác nhau.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối vì được thiết kế có cấu tạo khóa cài.
  • Sử dụng một lần duy nhất, muốn tháo ra phải cắt bỏ đoạn dây.

Lạt nhựa được ứng dụng như thế nào?

Trong sản xuất cũng như trong đời sống lao động, con người vẫn luôn cần các vật liệu để buộc chặt hàng hóa hay các sản phẩm lại với nhau. Hãy tạm biệt những vật dụng thiếu an toàn, hiệu quả trước đây, dây Lạt nhựa sẽ giúp bạn hoàn tất công đoạn đó một cách an toàn tuyệt đối mà lại không hề ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Bạn vẫn còn do dự về tính ứng dụng của nó! Vậy đừng chần chờ nữa, hãy cùng khám phá các ứng dụng tuyệt vời của lạt nhựa này như thế nào nhé!

  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp:

    Bất kì một ngành công nghiệp nào từ sản xuất hàng hóa, sản xuất giày, dép, quần áo đến chế biến lương thực thực phẩm đều cần phải đóng gói các kiện hàng, niêm phong hàng hóa, sản phẩm… So với việc dùng những cuộn băng keo để bọc dán, cột các sản phẩm lại hay những dây buộc truyền thống trước đây vừa mất tính thẩm mỹ, vừa không đảm bảo độ chắc chắn cao, chi phí lại mắc, trong khi đó, dây rút nhựa giá thành rẻ, độ bền cao, khả năng chịu lực và tính đàn hồi tốt nên việc các nhà máy, xí nghiệp tìm đến vật liệu buộc hàng này tất yếu.
  • Ứng dụng trong nông nghiệp:                                                                    Nếu bạn là những người mua hàng thông thái chắc hẳn đã không còn thất xa lạ khi các dây rút nhựa này thường được sử dụng để đóng gói các sản phẩm, các mặt hàng nông nghiệp như đóng gói trái cây, củ quả, và thủ đắc lực giúp các chủ sản xuất nông nghiệp dùng để uốn nắn, tạo dáng các mặt hàng nông sản khác. Không những thế, dây rút nhựa này còn được biết đến như một trợ sản như quả bưởi có hình dáng hồ lô, dưa hấu hình vuông, và nhiều sản phẩm khác… So với những sản phẩm cùng công năng sử dụng thì lạt thít nhựa này mang lại hiệu quả cao hơn, bền bỉ hơn và dễ sử dụng hơn rất nhiều.

ung-dung-trong-nong-nghiep

                   Lạt thít nhựa dùng trong nông nghiệp?

  • Ứng dụng trong các ngành dịch vụ khác:

    Không chỉ biết đến trong sản xuất công – nông nghiệp, lạt nhựa còn được ứng dụng rộng rãi trong các loại hình dịch vụ khác như dùng để buộc những cuộn dây điện, dây cáp khi tiến hành thi công các công trình ngoài trời nhờ tính đàn hồi tốt và khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, dùng để cố định các hàng hóa, nối các đầu dây như dây điện.

  • Ứng dụng thực tế của dây lạt nhựa với cuộc sống:

    Dây lạt nhựa có thể được sử dụng trong việc cố định, buộc các đồ vật, con vật, thay thế cho các vật liệu truyền thống trước đây như dây chun, dây cao su độc hại.

ung-dung-lat-nhua

                           ứng dụng của dây rút nhựa là gì?

Cách dùng dây Lạt nhựa như thế nào?

Với cấu tạo được thiết kế khá đơn giản nên cách sử dụng dây thít nhựa này cũng rất dễ dàng và vô cùng tiện lợi, không chiếm quá nhiều thời gian, công sức như các vật liệu truyền thống hay dây rút khác.  Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là dùng tay luồn phần đuôi và phần đầu khoá, sau đó kéo nhẹ nhàng là có thể siết chặt. Thật đơn giản phải không nào, chẳng hề khó khăn hay tốn công sức chút nào. Nhưng bạn yên tâm, thao tác rất đơn giản ấy nhưng khả năng buộc  chặt thì rất cao và chắc chắn đấy, rất khó bị tuột ra ngoài như các loại dây khác.

cach-su-dung-lat-nhua

   Địa điểm mua dây thít nhựa tại Hà Nội ở đâu uy tín, giá rẻ?

Lâu nay, chúng ta vẫn nghĩ dây lạt nhựa chỉ sử dụng một lần và muốn tháo ra phải cắt bỏ đoạn dây. Nhưng bạn đừng lo! Bạn vẫn hoàn toàn có thể tái sử dụng nó chỉ vài một thao tác nhỏ, vô cùng dễ dàng. Như chúng ta biết đầu lạt nhựa có một lưỡi gà, bộ phận này được dùng để cố định dây rút khi chặn các răng cưa của phần thân dây. Có thể dựa vào phần này để mở khóa nhé. Đầu tiên, bạn để móng tay ở phần lưỡi gà này rồi dùng móng tay ép phần lưỡi gà xuống. Dùng tay còn lại  để rút phần thân dây ra. Vậy là đã hoàn tất rồi! Nên nhớ, không nên dùng lực để cố kéo mạnh bởi càng kéo mạnh khiến dây càng siết chặt hơn nên việc mở sẽ khó khăn hơn.

Bảo quản lạt nhựa, dây rút nhựa đúng cách

Dù một sản phẩm nào có tốt đến đâu mà không được bảo quản cẩn thận, đúng cách thì hiệu quả của nó cũng sẽ giảm xuống đáng kể, dây Lạt nhựa cũng không ngoại lệ. Lạt nhựa  được làm bằng nhựa tổng hợp PA Nylon66, rất bền nhưng lại có khả năng hút ẩm rất nhanh do đó, cần phải bảo quản đúng cách để đảm bảo độ bền bỉ, kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Cụ thể:

  • Nên để ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ẩm ướt.
  • Đối với những bao bì sau khi đã xé ra và dùng dở thì cần gói ghém lại cẩn thận.
  • Không nên để sản phẩm quá lâu trong kho chứa.

Lạt nhựa, dây thít nhựa mua ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Chúng tôi cung cấp dây thít nhựa tại 63 tỉnh thàng cả nước bao gồm Hà Nội,Hà Nam, Hải Dương, Bắc ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hồ Chí Minh, Hà Nam, An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk,Đắk Nông, Đồng Nai, Biên Hòa, Đồng Tháp, Điện Biên, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam,Sài Gòn, TPHCM, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lâm Đồng, Đà Lạt, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La. Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang….

Có thể thấy, dây thít nhựa dường như được ứng dụng rộng rãi, phổ biến trong hầu hết tất cả các lĩnh vực đời sống của con người, từ sản xuất cho đến phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày bởi những ưu điểm tuyệt đối mà nó mang lại. Bởi vậy, việc mua dây rút nhựa là vô cùng cần thiết?

dia-chi-mua-lat-nhua Ansloks

                             

 Địa điểm mua dây thít nhựa tại Hà Nội ở đâu uy tín, giá rẻ?

Hiểu được điều này, không ít cơ sở sản xuất  hiện nay đã lợi dụng lòng tin của khách hàng cho ra những sản phẩm kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang. Bởi vậy, lạt nhựa mua ở đâu tốt nhất luôn là điều mà khách hàng hiện nay quan tâm. Giải pháp cho bạn lựa chọn lúc này chính là tìm đến công ty Thăng Long Plastic – đơn vị bán dây lạt nhựa giá rẻ, uy tín và chất lượng số 1 trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, trải qua quá trình giám sát chặt chẽ , nghiêm ngặt trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Đồng thời, đến với dây thít nhựa tại hà nội của Thăng Long Plastic, khách hàng còn nhận được những lợi ích sau:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
  • Quy trình bán hàng chuyên nghiệp, rõ ràng từ khi báo giá dây thít nhựa đến khi kết thúc đơn hàng
  • Được trả lại sản phẩm nếu hàng kém chất lượng, không đúng như báo giá hay thỏa thuận giữa hai bên.
  • Giao hàng nhanh và quy trình thanh toán thuận tiện nhất cho khách hàng.

Với những lí do như trên cũng đủ để bạn biết dây thít nhựa mua ở đâu tốt nhất rồi phải không nào! Thăng Long Plastic luôn đồng hành trong mọi nhu cầu sử dụng lạt thít nhựa giá rẻ, chất lượng.

Địa chỉ Công ty:

Công ty TNHH SX Và KD Bao Bì Nhựa Thăng Long (Thăng Long Plastic)

Địa chỉ: Kiot 1 Nơ 20 Khu Đô Thị Pháp Vân Phường Hoàng Liệt- Quận Hoàng Mai- hà Nội

Hotline: 0965686899

Email: thanglongplastic69@gmail.com

Website: Thanglongplastic.com

Ngoài ra chúng tôi còn nhiều sản phẩm chất lượng  giá tốt mời các bạn tham khảo tại đây?

Xem thêm:

Dây thít nhựa, lạt nhựa, dây rút nhựa, dây rút điện, dây thít nhựa tại Hà Nội, Dây thít nhựa giá rẻ, sản xuất dây rút nhựa

Tin liên quan:

Lưu

Lưu

Lưu

Viết bình luận

Bình luận

Tuấn 09/07/2017

Cám ơn các bạn đã đọc và like bài viết, bài viết rất chi tiết, hi vọng rằng qua bài viết này mọi người hiểu được phần nào sản phẩm dây thít nhựa của chúng tôi. Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé. Chân Trọng