Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Dây Đai Nhựa PP

1.DÂY ĐAI NHỰA PP LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ DÂY ĐAI NHỰA PP MÀ BẠN NÊN BIẾT

Là một trong những loại dây sử dụng để chằng buộc hàng hóa thông dụng nhất hiện nay, dây đai nhựa đóng hàng được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau như PP, PE, PET… Trong đó, dây đai nhựa pp là loại đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi đặc tính và công dụng hữu ích của nó. Hãy cùng Thái Hưng Plastic tìm hiểu về cụ thể về loại dây này trong bài viết dưới đây nhé!

2.Dây đai nhựa PP là gì?

Dây đai nhựa PP Tiếng Anh (PP strapping band) là loại sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp đóng gói, được sản xuất từ chất liệu hạt nhựa PP (polypropylene) nguyên sinh, tạo thành dạng sợi hoặc dạng dây đai dẹt dùng để đóng thùng hàng carton, đóng hàng hóa, cố định hàng hóa chuyên nghiệp và cực hiệu quả.

dây đai nhựa pp hà tĩnh

Tham khảo về quy cách và bảng giá dây đai nhựa pp thông dụng tại bảng sau:

Bề rộng dây đai nhựa PP (mm)

Độ dày dây đai nhựa PP (mm)

Chiều dài dây đai nhựa PP (m)

 Giá dây đai nhựa PP

9

0.60-0.90

4.000

 Liên Hệ

12

0.60-0.90

3.000

 Liên Hệ

15

0.60-0.90

2.500

 Liên Hệ

19

0.60-0.90

2000

 Liên Hệ

 

Hiện nay, màu sắc phổ biến của dây đai nhựa PP trên thị trường bao gồm: đỏ, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, trắng,…

3.Đặc điểm của dây đai nhựa PP

Là một loại chất liệu polymer, nhựa PP có tính bền cơ học cao, khá cứng vững, khó xé rách hay kéo đứt. Nhựa PP có khả năng chịu lực cao gấp 1,5 lần so với những sản phẩm cùng kích cỡ khác. Do đó, dây đai nhựa PP có khả năng chịu lực rất cao.

dây đai nhựa PP hà nam

dây đai nhựa pp in logo, thương hiệu

Bên cạnh đó, nhựa PP còn có đặc tính trong suốt, sở hữu độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn rõ nét nên màu sắc dây đai nhựa PP rất đẹp, khó bay màu theo thời gian, có thể thoải mái in logo, ký hiệu theo yêu cầu.

Ngoài ra, dây đai nhựa pp có thể chịu được nhiệt độ cao trên 100oC, giúp hàng hóa được bảo quản tốt cũng như đóng gói bền chặt trong quá trình vận chuyển.

Thêm vào đó, dây đai nhựa pp cũng có tính năng chống oxi hóa, chống thấm nước, dầu mỡ và các khí khác giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Một đặc tính nữa khiến dây đai nhựa PP trở thành một dòng sản phẩm dây nhựa được yêu thích đó là không màu, không mùi, không vị, không độc hại. Việc sử dụng dây đai nhựa PP sẽ giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường ở mức thấp nhất.

4.Bảng chi tiết về tính năng của dây đai nhựa pp:

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

DÂY ĐAI NHỰA PP

Tính năng về môi trường

Có khả năng thu hồi, tái sử dụng không giới hạn

Tính an toàn

Khi cắt đứt có gây thương tích cho người sử dụng không

Không/Khó

Khi tiếp xúc với bên ngoài

Tính chịu nhiệt

Mạnh

Tính hóa học

Mạnh

Tính chịu ẩm

Mạnh

Sức chịu va đập

Mạnh

Tính năng gấp nếp

Mạnh

Tính năng duy trì sức kéo

Mạnh

Khả năng gây hư hại cho hàng hóa

Không

Bị lỏng khi đóng gói

Không

Tính ổn định sau khi đóng gói

Duy trì ổn định dài lâu, chắc chắn


dây đai pp kiện gạch ngói

5.Ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa PP

Với những ưu điểm về tính năng, dễ sử dụng lại có chi phí thấp nên dây đai nhựa pp đã được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và rất phổ thông trong các ngành đóng gói, đai nẹp kiện hàng, vật liệu, bán thành phẩm cũng như các thành phẩm trong các ngành công nghiệp sản xụất cho nhiều công ty, doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau như: may mặc, gạch ngói, mây tre đan, thực phẩm, đồ gỗ, thủy hải sản…

Ngoài ra, dây đai nhựa PP cũng được sử dụng nhiều trong các ngành chuyển vận, giao nhận, xây dựng, giao thông vận tải…

Là một trong những ứng dụng hữu hiệu với nhiều ưu điểm của nguyên liệu mới, chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi xuất hiện trên thị trường, dây đai nhựa pp hà nội thậm chí đã dần thay thế dây đai thép trong cả các ngành công nghiệp nặng.


day đai thanh hóa

6.Mua dây đai nhựa PP ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Hiện nay, Công ty cổ phần sản xuất Thái Hưng là đơn vị chuyên phân phối và sản xuất dây đai nhựa uy tín nhất trên thị trường. Sản phẩm dây đai nhựa PP của công ty chúng tôi đạt chất lượng tương đương với các loại dây đai nhựa pp nhập khẩu từ các quốc gia như Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc…

Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cộng với kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực nhựa, Thái Hưng Plastic luôn tự hào là doanh nghiệp đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu từ khách hàng.

Chúng tôi sẵn sàng cam kết về chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra luôn được chọn lọc & giám sát hết sức chặt chẽ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo và tính thẩm mỹ cao nhất.

Thang Long Plastic luôn tâm niệm “Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là thành công của Công ty chúng tôi”!

 Nếu bạn đang tìm kiếm công ty sản xuất dây đai nhựa PP hoặc nơi bán dây đai nhựa PP với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất, đừng ngần ngại liên hệ ngay tới Thái Hưng Plastic để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé! Hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng quý khách!

  • Trụ sở: Số 60 đường Gamuda 3.5 Gamuda Garden, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0965.68.68.99
  • Di động:0965.68.68.99
  • Email: thanglongplasti69@gmail.com
  • Website : thanglongplastic.com

Túi ni lông giá rẻ tại hà nội

Sản xuất túi zipper tại hà nội

Tin Liên Quan:

Túi zipper Tại Hà Nội

Cuộn Màng PVC Tại Hà Nội

Cuộn Xốp Hơi Tại Hà Nội

Lạt Nhựa, dây Thít Nhựa Tại Hà Nội


Viết bình luận

Bình luận

Adornfoefe 04/07/2018

Compression est comment dur votre sang pousse contre les parois de vos arteres lorsque votre coeur essence pompe le sang. Arteres sont les tubes qui transportent perseverent b gerer offre sang loin de votre coeur. Chaque temps votre moelle bat, il pompe le sang a tous egards vos arteres a la reste de votre corps.
https://www.cialispascherfr24.com/zinc-et-cialis/