Nhà Máy Sản Xuất Dây Đai Hà Nội

KHÁM PHÁ QUY TRÌNH SẢN XUẤT DÂY ĐAI NHỰA PP ĐẠT CHUẨN KỸ THUẬT

Dây đai nhựa PP là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm tới quy trình sản xuất để có được những thành phầm dây đai nhựa chất lượng, hãy cùng Thái Hưng Plastic tham khảo bài viết dưới đây để được làm sáng tỏ những thắc mắc của mình nhé!

Hiện nay, để thuận tiện cho nhu cầu sử dụng phong phú của quý khách hàng, Thái Hưng Plastic đang nhận sản xuất dây đai nhựa đóng hàng theo quy cách yêu cầu của khách hàng.

nhà máy sản xuất dây đai nhựa PP

Nhà máy sản xuất dây đai nhựa PP Thái Hưng

Các công đoạn sản xuất dây đai nhựa pp bao gồm:

  • Bước 1: Trộn nguyên liệu nhựa pp

Nguyên vật liệu chính cấu thành nên dây đai nhựa pp là Polyprotyle thương phẩm. Nguyên liệu này được cho vào máy để làm nóng chảy. Quá trình trộn công thức hỗn hợp của mỗi công ty thường khác nhau. Một số công ty vì muốn tăng lợi nhuận trước mắt đã trộn một số nguyên liệu không đảm bảo có thể gây thiệt hại cho khách hàng trong quá trình sử dụng thành phẩm. Tuy nhiên, với uy tín lâu năm của mình, Thang long Plastic thấu hiểu được những khó khăn của các khách hàng nên không ngừng nỗ lực nâng cao cải tiến chất lượng sản phẩm thay vì những gian dối trong quá trình sản xuất. Do đó, sản phẩm của Thái Hưng luôn đảm bảo chất lượng, có độ bền chắc, có thể chịu được lực cao từ đó giảm bớt rủi ro cũng như tăng lợi nhuận cho khách hàng.

Xưởng sản xuất day đai nhựa PP tại hà nội

Xưởng sản xuất dây đai nhựa pp tại hà nội

  • Bước 2: Tạo hình dây nhựa pp

Sau khi hỗn hợp nhựa PP được trộn đặc sánh, hệ thống máy công nghệ tự động sẽ đổ vào để tạo hình sản phẩm và cuốn thành dây. Tùy theo yêu cầu của quý khách mà chúng tôi sẽ cắt dây nhựa PP theo kích thước đã định trước.

kho dây đai nhựa pp tại hà nội

Kho thành phẩm dây đai nhựa PP tại Hà Nội

Đây là quá trình dây đai nhựa pp được hoàn thành, nếu khách hàng có yêu cầu in ấn thì ngay trong quá trình này, công ty chúng tôi sẽ đặt khuôn vào để sản phẩm mang thương hiệu của khách hàng.

Bước 3: Đóng gói thành phẩm và nhập kho

Sau khi được tạo hình, cắt ra thành sợi dài với kích thước theo yêu cầu, dây nhựa pp sẽ được chuyển tới kho để đóng gói. Dây đai nhựa pp sẽ được cuộn thành từng cuộn xung quanh lõi giấy và có màng bọc bên ngoài trước khi được đóng vào hộp lớn trước khi chuyển cho khách hàng hoặc xuất khẩu.

Địa chỉ mua dây đai nhựa PP Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THÁI HƯNG là một công ty chuyên sản xuất và phân phối dây đai hàng hà nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Những năm qua công ty chúng tôi không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại cho công xưởng với những dây chuyền công nghệ tư động, quy trình sản xuất khép kín từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi ra sản phẩm. Chúng tôi hiểu rằng việc xác định công nghệ sản xuất là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

Bên cạnh đó, Thái Hưng Plastic cũng luôn luôn chú trọng lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phát triển với phương châm đem lại những sản phẩm dây đai nhựa đóng hàng “chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất” đến quý khách hàng.

Mọi chi tiết thắc mắc về quy trình sản xuất dây đai nhựa hoặc có nhu cầu được báo giá cũng như đặt sản xuất dây đai nhựa theo nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ tới Thái Hưng Plastic theo thông tin sau:

  • Trụ sở: Số 60 đường Gamuda 3.5 Gamuda Garden, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
  • Email: thanglongplastic69@gmail.com
  • Hotline: 0965686899

Xem Thêm:

DÂY ĐAI PP LÀ GÌ?

ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG DÂY ĐAI NHỰA TRONG TƯƠNG LAI

Viết bình luận