Túi HDPE Chất Lượng Giá Rẻ Tại Hà Nội

THÁI HƯNG PLASTIC – ĐƠN VỊ CUNG CẤP TÚI HDPE CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ SỐ 1 TẠI HÀ NỘI

Với giá thành rẻ, nhiều ứng dụng, túi xốp HDPE đã và đang là một loại bao bì thân thuộc trong cuộc sống hiện nay. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín về sản xuất & phân phối túi HDPE? Với tiêu chí “Chất lượng cao – Giá bán rẻ”, Thái Hưng Plastic cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm túi nilon HDPE ưng ý với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay!

Túi xốp HDPE – Đặc điểm và ứng dụng phổ biến trong đời sống

HDPE là viết tắt của High Density Polyethylene (PE tỷ trọng cao). Túi HDPE (hay còn gọi là túi xốp HDPE) là loại túi nilon giá rẻ, có độ trong, độ bóng bề mặt ở mức trung bình, giòn, cứng và có độ bền giãn dọc tốt, trọng lượng nhẹ, dễ gập nếp, tạo ra tiếng động xột xoạt rõ ràng khi cọ xát.

túi nilon HDPE giá rẻ tại Hà Nội

Túi nilon HDPE giá rẻ Tại Hà Nội

Với đặc tính cộng với giá thành thấp hơn so với túi PE, PP hay OPP, túi nilon HDPE thường được sử dụng rộng rãi làm túi siêu thị, túi bọc hàng cho cửa hàng, shop thời trang, túi hàng chợ, túi đựng rác…

phân biệt các loại túi nilon thường gặp

Mua túi HDPE tại Hà Nội ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp đóng gói toàn diện cho các cửa hàng, doanh nghiệp.

Với máy móc hiện đại, dây chuyển sản xuất khép kín,… tạo ra các sản phẩm đóng gói chất lượng cao cùng với đội ngũ nhân viên, các kĩ sư, quản lý giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp những lựa chọn sản phẩm cũng như giải pháp đóng gói tối ưu nhất, tiết kiệm nhất.

Chúng tôi có những tiêu chuẩn trong mỗi quy trình sản xuất các loại túi nilong và luôn nỗ lực để nâng cao những tiêu chuẩn này.

Túi HDPE là gì

Túi xốp HDPE

Nếu bạn đang quan tâm tới việc mua túi nilong HDPE ở đâu giá rẻ hay ở đâu bán túi HDPE chất lượng tốt tại Hà Nội,… thì ThanglongPlastic chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Hiện nay, công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế in túi xốp HDPE theo yêu cầu với đa dạng màu sắc, kích cỡ, mẫu mã, kiểu cách như túi dập quai (Die-cut), Túi gắn quai (túi đựng tặng phẩm), túi 2 quai (t-shirt)…

Hãy hợp tác với Thanglongplastic để cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo trong từng dịch vụ! Chúng tôi cam kết luôn mang tới cho quý khách những sản phẩm chất lượng đi đôi với giá cả hợp lý nhất!

Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Nơ 20 KĐT Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0965686899

Email: thanglongplastic69@gmail.com

Website: Thanglongplastic.com

Xem thêm:

Dây thít nhựa, lạt nhựa, dây rút nhựa, dây rút điện, Dây thít nhựa giá rẻ, sản xuất dây rút nhựa

Tin liên quan:

Lưu

Viết bình luận