Túi zipper Nhà Sản Xuất Số 1 VN

 TÚI Zipper và những điều ít người biết đến

Là loại túi có nhiều công năng khác nhau như đựng thuốc, đựng thực phẩm, đựng sản phẩm mẫu, đựng vật dụng nhỏ…, Zipper là loại túi rất được các doanh nghiệp lớn, chủ cửa hàng ưa chuộng sử dụng cho sản phẩm của mình. Hiện nay, loại túi này cũng đã bắt đầu tạo được sự thu hút với cả các đối tượng tiêu dùng cá nhân. Hãy cùng Thái Hưng Plastic tìm hiểu những thông tin hữu ích về túi zipper trong bài viết dưới đây nhé!

Túi zipper là gì?

Túi Zipper (hay còn gọi là túi Ziplock) là loại túi được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, có thể được niêm phong và mở nhiều lần bởi một thanh khóa kéo ở miệng túi.

Loại túi này được cấp bằng sáng chế vào ngày 18 tháng năm 1954 bởi Robert W. Vergobbi. Đến năm 1957, loại túi này mới được chứng minh về độ an toàn cho việc lưu trữ thực phẩm bởi Robert Lejeune. Và phải tận 11 năm sau (năm 1968), túi zipper mới được sản xuất rộng rãi bởi công ty Dow Chemical Company của Mỹ.

Đặc điểm của túi zipper

Túi zipper có đặc điểm chung là dai bền, có độ dẻo, được thiết kế có khoá miết giúp dán kín miệng túi mà không cần dùng sử dụng tới dây cột.

Thông thường, kích thước của túi zipper đáy đứng có kích thước đựng được 100gr, 250gr, 500gr, 1000gr. Còn đối với túi zipper trong thì có các kích cỡ từ số 0 đến số 12 tương đương với các kích thước từ 4x5cm đến 34x45cm.

Ưu điểm của túi zipper

Túi zipper thường được làm bằng chất liệu PE cao cấp nên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giúp người tiêu dùng không phải băn khoăn khi sử dụng:

  • An toàn, không gây độc hại, không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm (đặc biệt là thuốc và thực phẩm).
  • Có độ bền cơ lý tốt, kín khí giúp bảo vệ tốt mặt hàng bên trong khỏi bị ngấm nước, oxi hóa hay rò rỉ.
  • Đóng gói nhanh chóng, tiện lợi với khoá bấm vuốt mép.
  • Đa dạng về kích thước kiểu dáng và màu sắc đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Phân loại kèm ứng dụng của các loại túi zipper

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại túi zipper khác nhau. Sau đây là những loại túi zipper thông dụng, được ưa chuộng nhất trên thị trường túi zipper hà nội:

  • Về kiểu dáng:

+ Túi zipper đáy phẳng

túi zipper hà nội 

Túi zipper đáy phẳng là loại túi vuốt mép thông thường, kích thước đa dạng, có đáy phẳng.

Zipper đáy phẳng được sử nhiều trong việc bảo quản thực phẩm, đựng đồ dùng trong gia đình, đựng linh kiện trong cách ngành điện tử…

+ Túi zipper đáy đứng

túi zipper đáy đứng hà nội

Túi zipper đáy đứng là túi có đáy được ép để đẩy phồng ra và đứng được trên mặt phẳng. Loại túi này thường được sử dụng để đựng các loại thực phẩm dạng nước, lỏng hoặc thực phẩm dạng hạt.

+ Túi zipper có tay cầm

túi zipper đáy đứng mua ở đâu

Túi zipper có tay cầm là loại túi zipper có thêm lỗ đục hột xoài (phân biệt loại túi có đục lỗ treo và lỗ thoát hơi). Loại túi này rất tiện dụng để người dùng xách các đồ vật trong quá trình di chuyển. Cũng chính vì thế, túi zipper có tay cầm thường to hơn so với loại đựng thực phẩm rất nhiều. Chúng có các kích cỡ có thể đựng quần áo, mỹ phẩm, đồ chơi... Loại túi này rất hữu dụng trong việc chống nước, thường được sử dụng nhiều trong mùa mưa bão.

  • Về chất liệu:

+ Túi Zipper bạc

Túi zipper bạc Hà Nội

Túi zipper bạc là loại túi dày, được bao màu bạc bên ngoài. Túi này được dùng khá nhiều trong việc sử dụng để đựng các loại thực phẩm lỏng, dạng bột... Loại túi zipper này chóng thấm và không nhìn thấy được bên trong nên rất tiện dụng. Khi đựng thực phẩm lỏng, túi zipper bạc được xem là chất lượng hàng đầu khi chóng dính, chóng thấm, chóng rỉ và cực kì dẻo dai.

+ Túi zipper trong suốt       

túi zipper giá rẻ

Túi zipper trong là loại túi làm từ chất liệu PE dẻo, thu được bằng cách trùng hợp của ethylene. Túi zipper trong thường có đường zip có màu đỏ hoặc trắng (tùy theo nhà sản xuất). Túi được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: đựng thuốc, đựng vật dụng nhỏ, đựng mẫu vật…

Zipper trong là dạng túi zipper được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Chúng có giá thành rẻ, dễ dùng, tiện dụng, và có thể đựng được tất cả các vật dụng mà bạn muốn.

+ Túi zipper tĩnh điện

túi zipper tĩnh điện tại hà nội

Túi zipper tĩnh điện là loại túi đặc biệt, chuyên dụng trong bảo quản những sản phẩm linh kiện điện tử có độ chính xác cao. Túi bao gồm 3 lớp: Lớp chống tĩnh điện (PET), lớp nhôm che chắn tĩnh điện (AL) & lớp chống tĩnh điện, cách nhiệt (PE hoặc PP).

Túi thường có màu xám khói, bán trong suốt, có độ bền cơ học tốt, chống tĩnh điện từ bên trong & che chắn tĩnh điện từ bên ngoài.

Địa chỉ bán túi zipper chất lượng giá rẻ ở Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán túi zipper ở hà nội chất lượng với giá cả hợp lý?

Thái Hưng Plastic chính là lựa chọn số 1 cho bạn! Đơn vị chúng tôi chuyên sản xuất, in ấn và phân phối các loại túi zipper chất lượng cao với giá túi zipper cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi bất ngờ cho khách hàng.

Với công nghệ hiện đại, quy trình khép kín và tuân theo những nội quy nghiệm ngặt về nhà xưởng, túi zipper được sản xuất, in ấn tại Thái Hưng Plastic có những ưu điểm vượt trội so với các công ty cạnh tranh trong nước và ngang tầm với các công ty uy tín nước ngoài.

Những lợi ích khi đặt hàng túi zipper tại Thái Hưng Plastic:

  • Túi dày dặn và an toàn hơn
  • Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất
  • Mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng cho khách hàng lựa chọn
  • Nhận sản xuất theo đơn đặt hàng với số lượng lớn
  • Nhận in ấn logo, hình ảnh để quảng cáo thương hiệu trên túi

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như đặt mua, đặt sản xuất túi zipper, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0965.68.68.99 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình nhất!

Thái Hưng Plastic rất hân hạnh được hợp tác cùng khách hàng!

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thái Hưng

  • Trụ sở: Số 60 đường Gamuda 3.5 Gamuda Garden, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0965.68.68.99
  • Di động:0965.68.68.99
  • Email: thanglongplasti69@gmail.com
  • Website : thanglongplastic.com

Túi ni lông giá rẻ tại hà nội

Sản xuất túi zipper tại hà nội

Tin Liên Quan:

Túi zipper Tại Hà Nội

Cuộn Màng PVC Tại Hà Nội

Cuộn Xốp Hơi Tại Hà Nội

Lạt Nhựa, dây Thít Nhựa Tại Hà Nội

 

Lưu

Viết bình luận

Bình luận

hienpham 28/06/2017

bài viết hay quá

Dũng 27/06/2017

Good

Tuấn 26/06/2017

bài viết rất hữu ích, đầy đủ thông tin về sản phẩm đóng gói