Đánh Giá Tiềm Năng Sản Xuất Dây Đai Nhựa PP 2018

 Phân khúc thị trường các ngành đóng gói, xuất khẩu, vận chuyển hàng hóa Việt Nam trong những năm gần đây đang ngày càng sôi động. Cũng vì vậy mà ngành sản xuất dây đai nhựa pp cũng gia tăng nhu cầu cực mạnh để có thể đáp ứng cho các doanh nghiệp. Hãy cùng Thái Hưng Plastic đánh giá về tiềm năng sản xuất dây đai nhựa pp trên thị trường Việt Nam năm 2017 trong bài viết dưới đây nhé!

Sản xuất dây đai nhựa PP trong phân khúc thị trường Việt Nam

Trong những năm vừa qua, đã có khá nhiều doanh nghiệp lớn mạnh nhờ sản xuất và kinh doanh sản phẩm dây đai nhựa PP đóng hàng trên thị trường Việt Nam. Cho đến cuối năm 2016 – đầu năm 2017, thị trường càng trở nên sôi động hơn, mức độ cạnh tranh về giá và chất lượng dịch vụ đối với các doanh nghiệp cũng ngày một tăng cao. Theo xu thế sử dụng của các doanh nghiệp, việc đòi hỏi số lượng sản phẩm lớn để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng trở nên bức thiết.

sản xuất dây đai nhựa pp

Năm 2017 này chính là một năm đầy hứa hẹn nhưng cũng sẽ có nhiều thách thức cho các doanh nghiệp sản xuất dây đai nhựa pp vừa và nhỏ.

Mức độ cạnh tranh của các đơn vị sản xuất dây đai nhựa pp trong nước và ngoài nước

Trước kia, khi công nghệ kĩ thuật tại nước ta còn nghèo nàn, lạc hậu, các doanh nghiệp trong nước thường xuyên phải nhập khẩu số lượng lớn dây đai nhựa pp từ các nước như Trung Quốc, Malaysia hay Hàn Quốc,… với giá thành cao, chất lượng khá bấp bênh.


ứng dụng dây đai nhựa pp


Hiện nay, các đơn vị sản xuất trong nước đã đáp ứng được các tiêu chuẩn về dây chuyển sản xuất, nhà xưởng cũng như chất liệu… nên sản phẩm dây đai nhựa pp đóng hàng trong nước đang dần lấy được lòng tin của người tiêu dùng, tăng mức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập bởi chất lượng và giá thành.

Tiềm năng rộng mở đối với xuất khẩu dây đai nhựa PP trong các năm tới

Trong năm 2015, sản phẩm đồ nhựa của Việt Nam là một trong 10 nhóm hàng xuất khẩu tới thị trường Malaysia. Trong năm 2016, mặt hàng dây đai nhựa PP vẫn là mặt hàng xuất khẩu chủ yếu tới Malaysia.

Sang năm 2017, các đơn vị sản xuất dây đai nhựa PP của Việt Nam đã gia tăng về số lượng. Một số đơn vị uy tín như Thái Hưng Plastic đã xây dựng được bạn hàng truyển thống để ký hợp đồng xuất khẩu.

dây đai nhựa pp hà nội

Trong tương lai, dây đai nhựa PP tại Việt Nam đang tiếp tục hướng tới việc sản xất những sản phẩm chất lượng cao, có tính cạnh tranh cao, nhằm đáp ứng phần lớn nhu cầu trong nước và đặt ra mục tiêu xuất khẩu những sản phẩm có giá trị gia tăng cao với sản lượng ngày càng lớn về quy mô sản xuất.

 Xem Thêm:

DÂY ĐAI PP LÀ GÌ?

QUY TRÌNH SẢN XUẤT DÂY ĐAI NHỰA PP

CÔNG TY SẢN XUẤT DÂY ĐAI NHỰA


Viết bình luận