MÀNG NHỰA PVC CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ

Màng nhựa PVC là gì:

Là một loại chất liệu dẻo dai, màng nhựa PVC đang cực kì được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trên thị trường hiện nay. Bạn quan tâm tới màng nhựa PVC và có nhu cầu tìm hiểu cũng như sử dụng loại vật liệu này? Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích của THÁI HƯNG PLASTIC trong bài viết dưới đây nhé!

mang-PVC-mem

cuộn màng PVC mềm

Màng PVC và phân loại màng PVC

PVC viết tắt từ (Poly vinyl chloride), chúng được sản xuất từ loại nhựa tổng hợp bằng cách trùng hợp vinylclorua monome (MVC)

- Màng PVC cứng: Thành phần chủ yếu là bột màng PVC,chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn,chất phụ gia...(không có chất hóa dẻo). Loại màng này được sử dụng rộng rãi làm ống dẫn nước, xăng dầu và khí ở nhiệt độ không quá 60 độ,… Hay các thiết bị thông gió, dùng bọc các kim loại làm việc trong môi trường ăn mòn….

mang-PVC cứng

Màng PVC cứng

- Màng PVC mềm: Được tạo thành từ màng PVC cứng và được trộn thêm chất hóa dẻo. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong việc gia công một số những sản phẩm như màng mỏng, lớp phủ, nhựa xốp, vải giả da...

mang-PVC-mem

Màng PVC mềm

Ứng dụng của màng nhựa PVC trong đời sống

- Màng nhựa PVC trong dẻo thường được sử dụng rộng làm vách ngăn, vách cản nhiệt trong các nhà máy sản xuất, chế biến, làm vách ngăn trong kho xưởng, trong các khu sản xuất đồ gỗ nội thất, các phòng lạnh, cản điện, ngăn bụi,...

- Màng nhựa PVC còn thường được sử dụng làm vách ngăn các phòng sạch, phòng thí nghiệm, phòng phẫu thuật trong y tế.

- Nó cũng được sử dụng nhiều trong các khu chứa thực thẩm, các kho lạnh, hay ở cửa ra phòng chứa thực phẩm ở trong siêu thị, các phòng bếp nấu ăn,

ung-dung-mang-PVC

ứng dụng màng PVC mềm

-Ngoài ra màng nhựa PVC còn thường được sử dụng làm vách ngăn phòng làm việc, cản bụi, cản tiếng ồn cực kỳ hiệu quả…

THÁI HƯNG PLASTIC - chuyên cung cấp màng PVC chất lượng giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng màng nhựa PVC mà còn đang phân vân, băn khoăn không biết nên mua màng PVC giá rẻ ở đâu chất lượng, giá rẻ thì THÁI HƯNG PLASTIC chính là địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể tin tưởng, lựa chọn.

Khi gọi điện thoại đến cho chúng tôi, bạn sẽ được một đội ngũ nhân viên kỹ thuật trực tiếp tư vấn một cách chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ nhận được thông tin sản phẩm và báo giá cụ thể về màng nhựa PVC trực tiếp hoặc thông qua email khi có yêu cầu.

Sau khi khách hàng đồng ý giá cả gửi xác nhận, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

THÁI HƯNG PLASTIC - chuyên sản xuất, cung cấp ra thị trường màng PVC chất lượng giá rẻ đảm bảo luôn mang tới sự chuyên nghiệp và hài lòng tuyệt đối tới bạn!

Công ty Cổ phần sản xuất Thái Hưng (Thái Hưng Plastic)

Địa chỉ: Số 60 đường 3.5 Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0965686899

Email: thanglongplastic69@gmail.com

Website: Thanglongplastic.com

Xem thêm:


Túi Nilon tại Hà Nội

Túi HDPE Tại Hà Nội

Túi ni lông giá rẻ tại hà nội

Túi PP tại Hà Nội

Túi PE tại Hà Nội

Màng PVC

Tin Liên Quan:

Túi zipper Tại Hà Nội

Màng PE Tại Hà Nội

Cuộn Màng PVC Tại Hà Nội

Cuộn Xốp Hơi Tại Hà Nội

Lạt Nhựa, dây Thít Nhựa Tại Hà Nội

Lưu

Lưu

Viết bình luận