Khám Phá Quá Trình Gia Công Tấm Xốp Hơi

Tấm xốp hơi là gì

Tấm xốp hơi là sản phẩm được gia công cắt từ cuộn xốp hơi theo những kích thước khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

Ngoài kích thước khác nhau thì tấm xốp hơi cũng có loại 2 lớp, 3 lớp, loại thông thường, loại chống tĩnh điện với các màu sắc khác nhau như tấm xốp hơi màu trắng trong tự nhiên (thường là loại thường); tấm xốp hơi màu hồng; màu xanh (thường là loại chống tĩnh điện).

Tấm Xốp hơi tại Hà Nội

   Tấm xốp hơi được gia công như thế nào?

   Để gia công cắt tấm xốp hơi người ta thường sử dụng máy cắt bán tự động. Máy này bao gồm 4 phần chính như sau:

   - Bộ phận khung giá (để lắp cuộn xốp hơi): Chức năng của bộ phận này là làm giá đỡ cho các cuộn xốp hơi. Cuộn xốp hơi được đặt nằm ngang, có thể quay tròn ổn định và luôn thẳng hàng với nhau trên giá đỡ. Bộ phận khung giá này thường được thiết kế để có thể lắp được 5 hoặc 10 cuộn xốp hơi. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi nhát cắt của dao có thể cho ta được 5 hoặc 10 lớp tấm xốp hơi.

gia công cuộn xốp hơi, xốp khí

  Gia Công cuộn xốp hơi tại Hà Nội

- Bộ phận dao chia dọc: Chức năng của bộ phận này là cắt cuộn xốp hơi theo chiều dọc. Tùy theo khổ rộng của cuộn xốp hơi và kích thước tấm xốp hơi cần cắt, ta có thể bố trí một hoặc nhiều dao cắt. Dao cắt này có nhiều loại như dao lam, dao dọc giấy hoặc dao đĩa tròn.

   - Bộ phận cấp phôi: Trong máy cắt tấm xốp hơi, bộ phận này có chức năng vô cùng quan trọng. Nó giúp đẩy màng xốp hơi qua dao cắt với chiều dài đúng như mong muốn. Thông thường, bộ phận cấp phôi của máy cắt bao gồm 3 phần là cặp lô ép bằng cao su, motor servo và bộ điều khiển khả trình (PLC).

   - Bộ phận dao cắt chính: Bộ phận dao cắt chính có chức năng cắt theo chiều ngang của màng xốp hơi sau khi bộ phận cấp phôi đẩy qua. Phần lưỡi cắt của dao chính này thường được làm bằng thép gió để đảm bảo độ sắc bén và độ bền trong quá trình gia công cắt. Thông thường, bộ phận động lực đẩy của dao sử dụng hệ thống khí nén, thủy lực hoặc dạng cơ dưới dạng con cam lệch tâm.

Xố hơi bọc hàng Tại Hà Nội

xốp bọc hàng tại Hà Nội

Mua cuộn xốp hơi tại Hà Nội ở đâu chất lượng giá rẻ?

Tấm xốp hơi rất thuận tiện và linh hoạt khi sử dụng. Nó thích hợp cho hầu hết mọi ứng dụng bọc lót sản phẩm từ việc bảo vệ bề mặt sản phẩm, chèn lót và chống va đập, trầy xước.

Hiện nay, Thái Hưng Plastic là công ty chuyên sản xuất, gia công các loại túi bóng khí, cuộn xốp hơi, tấm xốp hơi với mẫu mã, màu sắc đa dạng, được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp.

Với mục đích kinh doanh là mang tới những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng, công ty chúng tôi đã đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại theo công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn bị bán cuộn xốp hơi tại Hà Nội uy tín, Thái Hưng Plastic cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng bằng sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất!

Viết bình luận