Cảnh báo:Những điều bạn phải biết trước khi mua dây thít nhựa

  • Những điều bạn phải biết trước khi mua dây thít nhựa, lạt nhựa

Bạn đang phân vân không biết chọn cho mình sản phẩm dây thít nhựa chất lượng cao, chính hãng mà giá hợp lý thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm dây thít nhựa ưng ý nhất. Đầu tiên để chọn được sản phẩm dây thít nhựa đúng với mong muốn của mình bạn phải hiểu được cấu tạo của nó như thế nào đúng không?

dây thít nhựa chính hãng

  • Cấu Tạo của dây thít nhựa, lạt nhựa

Dây thít nhựa hay còn gọi  lạt nhựa, dây rút nhựa là một loại sợi được làm bằng chất liệu nhựa  polime PA nilon 66 Nó gồm một đầu khóa và một đoạn nhựa với nhiều mắc khóa trãi dài từ đầu khóa xuống dưới chui cắm. Bộ phận lưỡi gà giúp gài chặt dây, ở một số loại dây thít nhựa, bộ phận này được thiết kế dài hơn để khi dùng tay lật lại có thể tháo và tái sử dụng được nhiều lần.

  • Cách phân biệt dây thít nhựa chính hãng và dây thít nhựa chất lượng thấp

- Dây thít nhựa chất lượng cao là loại được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh có màu trắng trong, nhận biết bằng cảm quan khi bạn giơ lên vị trí có ánh sáng mạnh bạn sẽ nhìn thấy độ trong của dây thít nhựa, sau đó bạn gập thử và kéo dãn loại dây tốt sẽ không bị gẫy , nứt  vì nó có đặc điểm dẻo dai, bền bỉ và chịu lực, chịu nhiệt khá tốt.

cần phải tìm hiểu thêm

  • Thứ 3: Lựa chọn những thương hiệu Dây thít nhựa lớn

đã có uy tín trên thị trường và được cấp thương hiệu độc quyền. Thông số kỹ thuật được ghi rõ ràng đúng nguồn gốc xuất sứ

Trên đây là những kinh nghiệm của các kỹ sư điện và các chuyên gia hàng đầu việt nam trong lĩnh vực điện , điện tử, mình đã tổng hợp lại hi vọng  xẽ giúp ích cho các bạn trọn mua được sản phẩm dây thít nhựa, lạt nhựa ưng ý nhất, tránh tiền mất tật mang

Viết bình luận